Manila Forex .Com – A Scam Site!

Messages pop up from my mobile with unregistered number with anger I open up my computer visit the website stated on the message. No doubt, it is a parking domain space with Google AdSense. Unlucky for this Texter that the messages went into my inbox, I’m a blogger.

The message goes like this: “May balita na kumakalat magnanakaw daw pamilya nyo nasa http://www.manilaforex.com kayo. Nakahiya kayong pamilya”

In English: “News all over the internet that your family is thief, published on www.manilaforex.com, Shame on your family”

A person like this is a trying-hard money maker and a fraud obviously, because every time you visit this website it’s earning traffic than when you click on the advert earn. This is what we called a PPC Pay per click.

 

Help me spread this like a wild fire to stop this non-sense text message and for the person to learn his lesson.

16 thoughts on “Manila Forex .Com – A Scam Site!

  1. may oras din ang mga taong ito! Don’t worry po, MAKAKARMA din ang mga gumawa ng text message na iyon! actually, katatanggap lang din po namin ng message na iyon ngayon lang! HINDI kasi nila alam kung SINO ang mga tinetext nila, GAGAWA at GAGAWA kami ng paraan para ma TRACE po itong taong walang magawang matino, NAGKAMALI SIYA NG KAKALABANIN!

    • natakot talaga ako this message nakatanggap ako ngayon lang this message.hindi ko alam bakit nakuha niya number ko…at tungkol rin sa dignidad sa pamilya ko..pagkatapos nang i search ko siya hindi naman makita kasi kailangan mong magbayad kapag mag register ka

  2. sa lahat po ng mga nakakatanggap ng mga ganitong message na NAKAKAWALA NG DIGNIDAD ng tao, don’t worry po, SA IMPYERNO naman ang tungo nila! sila po yung mga taong hindi na iniisip ang kanilang mga kaluluwa.

    • yes you’re right about this kind of degrading!! sana nga matigil nato, twice nako naka tanggap nang ganito.. tinawagan namin bakla ang naka sagot tapos pinotol yung tawag then di na siya somagot on our second call.

      • naka tanggap din po ako ng ganyang message eto po number nya;09438204147 anu po kaya motibo ng gumagawa nito ? halos pinag baligtad lang ang number sa huli,,,,may karma po sa kanya ang gina gawa nya

  3. ako din my ngtxt sa akin ang sabi niya ay ito ung txt niya sa akin gago o kaya nasa manilaforex mga muka nyo mag anak mag nanakaw pala talaga kayo kadiri nyo ang cheap nyo tlga ayusin nyo nga yan nakakahiya talaga yan ito ung c.p number niya 09438204191 at una una wala ako anak at wala din ako asawa

  4. hehehe grabe pati kapitbahay namin nagpunta dito dahil sa message na yan,
    makakarma yan walang magawang matino pati innocent na tao pinaglalaruan……..

Leave a Reply

